วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คำสารภาพของโจรมอมยาพระ






ขำสัส

นักข่าว "ทำไมคุณถึงชอบมอมยาพระล่ะคะ"

โจรมอมยา "ก็ผมรู้ว่า เวลาพระเดินทาง พระมักมีเงินติดตัวเป็นหมื่น ๆ ครับ"

นักข่าว "ไม่กลัวบาปเหรอคะ"

โจรมอมยา "ผมขโมยเงินพระพวกนี้ยังบาปน้อยกว่า ที่พระพวกนี้ไปหลอกให้ชาวบ้านมาถวายเงินครับ คิดดูพระมีเงินเกินบาทนึงไม่ได้ แต่พระที่ผมมอมยาแต่ละรูปรวย ๆ กันทั้งนั้น"

นักข่าว "แสดงว่าคุณกำลังช่วยปกป้องศาสนาเหรอคะ"

โจรมอมยา "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมแค่ปล้นเงินโจรในผ้าเหลืองเท่านั้น"

นักข่าว "ถ้าไม่โดนจับเสียก่อน คุณเคยคิดจะเลิกอาชีพนี้ไหมคะ"

โจรมอมยา "เคยคิดจะเลิกหลายครั้ง แต่ก่อนเลิกผมก็อยากจะมอมยาพระอีกสักรูปก่อนจะวางมือครับ"

นักข่าว "พระรูปไหนคะ"

โจรมอมยา "ธัมมชโย แห่งวัดธรรมกายครับ"



(ปล. ธัมมชโย ปัจจุบันไม่ใช่พระ เพราะมันปาราชิกไปแล้ว)




คลิปนี้สังเกตดี ๆ จะมีช่วงหนึ่งเห็นเล็บนิ้วนาง และนิ้วกลาง ในมือขวาของไชยบูลย์ ทาเล็บสีเหลือง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น




counter statistics